about GQ

GQ เริ่มธุรกิจร้านตัดเสื้อสำหรับสุภาพบุรุษในราวปี ค.ศ.1930ซึ่งนับเป็นก้าวแรกในการเข้าสู่วงการเสื้อผ้า จากการเริ่มต้นเล็กๆในครั้งนี้ ครอบครัว GQ ได้สานต่อความเชี่ยวชาญและประสบการณ์อย่างต่อเนื่องมากว่า 70 ปีด้วยความใส่ใจในการพัฒนาคุณภาพ การออกแบบ และตัดเย็บเพื่อสร้าง GQให้เป็นแบรนด์เสื้อผ้าระดับสากล

ในปีค.ศ.1966 GQ เปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้าบุรุษครั้งแรกด้วยการนำเสนอเสื้อผ้าที่มีจุดเด่นในด้านการตัดเย็บคุณภาพดีทำให้แบรนด์ GQ เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศปีค.ศ.1975 แบรนด์ GQ เริ่มเปิดตัวที่ประเทศมาเลเซีย และในเวลาเพียงไม่นานเสื้อผ้าแบรนด์ GQ ได้ขยายตลาดอย่างต่อเนื่องไปสู่ประเทศสิงคโปร์, ไต้หวัน, และฮ่องกง ทุกวันนี้เสื้อผ้าแบรนด์ GQ มีวางจำหน่ายแล้วในเกือบทุกประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แบรนด์ GQ ออกแบบ Business และ Casual Collection เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า ภายใต้คอนเซปท์ “สมาร์ท คอนเทมโพรารี่” ซึ่งสะท้อนถึงบุคลิกของผู้สวมใส่ที่มีความพิถีพิถัน และมั่นใจในตัวเอง เมื่อรวมกับประสบการณ์และเทคนิคการตัดเย็บในแบบฉบับของ GQ ซึ่งมุ่งเน้นคุณภาพที่ถ่ายทอดกันมารุ่นสู่รุ่น เสื้อผ้าแบรนด์ GQ จึงมีความผสมผสานระหว่างความคลาสสิคกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว